5 benefits of using the kitchen

HIGH QUALITY KITCHEN EQUIPMENT FROM EUROPE

Promotion

News & Events

5 benefits of using the kitchen

Giảm thời gian nấu, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ hoạt động với nhiệt độ được gia nhiệt trực tiếp tới đáy nồi thay vì truyền sang mặt bếp nên không có nhiệt thừa bị mất đi, khi cần nấu nhanh có thể tăng mức nhiệt lên cao nhất mà không lo tốn điện vô ích. Khác với bếp gas, nhiệt lượng bị thất thoát ra môi trường ngoài, khi nấu 1 món ninh hay hầm sẽ tốn gas và mất thời gian hơn bếp từ.

Bếp điện từ có công suất khoảng 2000 W nên khả năng nấu nhanh , thất thoát năng lượng ra môi trường xung quanh rất thấp , thức ăn nhanh chín (tiết kiệm hơn được 30 phút thời gian nấu nướng so với dòng bếp khác). Thời gian nấu sôi 1 lít nước bếp từ là 2 phút 58 giây còn bếp gas là 4 phút 24 giây. 

5 lợi ích khi sử dụng bếp từ

Đa chức năng hiện đại, dễ sử dụng

Bếp từ được tích hợp nhiều chức năng nấu ăn khác nhau như: hầm, hấp, đun sôi nước, chiên... rất tiện lợi khi nấu nướng.

5 lợi ích khi sử dụng bếp từ

An toàn cho người sử dụng

Sản phẩm không gây hại cho sức khỏe người dùng do không tạo ra khí độc hại như CO và CO2. Khi sử dụng bếp từ bạn sẽ không còn mối lo rò rỉ gas hay cháy nổ, bếp sẽ không tự động sinh nhiệt ngay cả khi không tắt bếp.

Bếp từ còn có các tiện ích như cảnh báo khi không có nồi trên bếp, cảnh báo khi mặt bếp còn nóng giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó bếp còn có tiện ích khóa bảng điều khiển, đặc biệt hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ, ngăn chặn việc trẻ nghịch bấm lung tung trên bếp khi đang hoạt động.

Xem thêm: Một số chức năng đặc biệt của bếp điện

Vệ sinh bếp dễ dàng

Khác với bếp gas, khi thức ăn rơi xuống bếp, bạn phải tháo từng bộ phận như kiềng bếp, khay hứng mỡ... rồi mới tiến hành lau chùi, tốn thời gian. Còn đối với bếp từ, mặt bếp bằng kính chịu nhiệt hay ceramic nên dễ nhận thấy vết bẩn bám lên bề mặt lau chùi dễ dàng.

Với những vết bẩn cứng đầu bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng cho bếp điện từ sẽ nhanh chóng làm sạch mà không khiến bếp bị trầy xước. 

5 lợi ích khi sử dụng bếp từ

Sử dụng được ở mọi không gian

Bếp từ không tốn quá nhiều diện tích, sản phẩm có thể hoạt động tốt ở nhiều không gian như: phòng bếp, ngoài trời, phòng máy lạnh,... ở bất kỳ nơi nào có nguồn điện đủ để bếp hoạt động, bạn đều có thể đặt bếp và nấu ăn.

KHAU THI IMPORT TRADING CORPORATION

447 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0932.939.039
  • Email:khauthi@gmail.com
  • www.capri.com.vn
Follow us :

484700 Online : 3

Designed by Viet Wave

Validate GEO-TAGs