Learn about the dishwashers

HIGH QUALITY KITCHEN EQUIPMENT FROM EUROPE

Promotion

News & Events

Learn about the dishwashers

Mặc dù còn khá mới mẻ và không thực sự phổ biến tại Việt Nam nhưng các loại máy sấy chén bát cũng khá đa dạng về chủng loại. Trong tương lai, những chiếc máy sấy bát sẽ trở thành một thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của các bà nội trợ. Hãy cùng khám phá xem trên thị trường hiện nay có các loại máy sấy chén bát nào cũng như đặc điểm của từng loại.

Phân loại theo kiểu dáng

Xét về kiểu dáng, máy sấy chén bát gồm có 3 loại: Máy sấy bát âm tủ, máy sấy bát treo tường và máy sấy bát mini. Tuy theo diện tích gian bếp, không gian bếp, sở thích cũng như mức đầu tư mà người dùng có thể lựa chọn một chiếc máy sấy thích hợp nhất. Như vậy, bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa tận dụng được hết hiệu quả của chiếc máy.

Máy sấy bát âm tủ: Loại máy này được đặt âm bên trong tủ bếp và có thiết kế khá giống với một chiếc máy rửa chén âm tủ thông thường. Ưu điểm của loại máy sấy này chính tính thẩm mỹ cao, sử dụng công nghệ hiện đại và tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên đỏi hỏi bạn phải thiết kế vị trí thích hợp cho máy, đồng thời, giá thành của loại máy sấy này cũng không hề rẻ.

Mấy sấy bát treo tường: Với loại máy sấy này, bạn có thể treo chúng lên tưởng để tiết kiệm diện tích hoặc cũng có thể đặt trên kệ bếp, bàn, tủ,… Máy thường được thiết kế dạng hình chữ nhật theo chiều ngang với mặt kính. Ưu điểm của máy sấy bát treo tường chính là có thể tận dụng được diện tích, giá thành vừa phải và thiết kế khá đẹp.

Máy sấy bát mini: Loại này rất phổ biến vì giá thành rẻ, chỉ với hơn 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy sấy bát mini. Bên cạnh đó, loại máy này còn khá nhỏ gọn và không chiếm diện tích nên bạn có thể đặt ở bất cứ đâu. Điểm trừ của máy sấy bát mini chính là không thể rửa cùng lúc với số lượng nhiều, chất lượng gia công cũng kém hơn và thiết kế không bắt mắt.

Phân loại theo cách thức sấy

Loại sấy bằng nhiệt: Loại này sử dụng nhiệt từ đèn sấy để làm khô chén, đĩa nên thời gian sấy nhanh và chén đĩa cũng rất khô. Tuy nhiên, do sử dụng sợi đốt nên chúng thường tốn điện hơn các loại máy khác.

Loại sấy bằng tia cực tím và ozone: Loại này sử dụng tia cực tím kết hợp khả năng tiệt trùng bằng ozone nên mang lại hiệu quả sấy và diệt khuẩn tối đa. Đây là loại máy rất được ưa chuộng trên thị trường cả về hiệu quả diệt khuẩn và hiệu quả tiết kiệm.

Phân loại theo xuất xứ

Máy sấy bát hiện nay gồm loại được nhập khẩu nguyên chiếc, loại liên doanh và cả loại được sản xuất trong nước. Hàng nhập khẩu nguyên chiếc có thể từ Hàn Quốc, Tây Ban Nha hoặc các nước phương Tây. Hàng liên doanh có thể linh phụ kiện của nước này nhưng lắp ráp lại nước khác (linh phụ kiện ý lắp ráp tại Malaysia) hoặc sản xuất tại một nước khác theo công nghệ của hãng (sản xuất tại Hồng Kông nhưng theo tiêu chuẩn và công nghệ của Nhật). Hàng nội địa là loại được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam.

Tùy theo nguồn gốc xuất xứ mà giá thành của các loại máy sấy bát sẽ khác nhau. Máy nhập khẩu chắc chắn sẽ có giá đắt hơn rất nhiều so với hàng trong nước. Một số thương hiệu máy sấy bát được ưa chuộng trên thị trường bao gồm Giovani, Batani, Coster, Malloca, Fagor, Napoli, Canzy, Benza, Goldsun,…

KHAU THI IMPORT TRADING CORPORATION

447 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0932.939.039
  • Email:khauthi@gmail.com
  • www.capri.com.vn
Follow us :

487630 Online : 3

Designed by Viet Wave

Validate GEO-TAGs