Lò nướng âm tủ là gì? nên mua lò nướng âm tủ hãng nào?

THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP CHÂU ÂU

Khuyến mãi

Tin tức

Lò nướng âm tủ là gì? nên mua lò nướng âm tủ hãng nào?

1. Tìm hiểu về lò nướng âm tủ là gì?

Thông thường các thiết bị Lò nướng - lò vi sóng âm tủ thường được lắp đặt cố định trong tủ bếp chỉ thấy được mặt trước của lò. Giúp tiết kiệm không gian bếp và nâng cao cảm giác sang trọng trong căn bếp của mình. Lò nướng âm tủ phù hợp với không gian bếp nhỏ như căn hộ chung cư... Mang đến sự tiện lợi trong quá trình nấu nướng và chế biến được nhiều món ăn đa dạng hơn.

Lò nướng âm tủ cao cấp Capri

Lò nướng bao gồm các bộ phận chính như:

  • Thân lò: Là bộ phận bao bọc bên ngoài của lò nướng, được làm bằng thép không gỉ hoặc inox cao cấp.
  • Cửa lò: Được làm bằng kính cường lực chịu nhiệt, giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn bên trong lò.
  • Thanh nhiệt: Được bố trí ở phía trên đỉnh và ở phía dưới đáy lò, có chức năng dẫn nhiệt và tỏa nhiệt để làm chín đều thức ăn.
  • Bảng điều khiển: Được bố trí ở mặt trước của lò, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chức năng của lò nướng.

Một số ưu điểm nổi bật của lò nướng âm tủ

  • Tiết kiệm diện tích: được lắp đặt âm vào trong tủ bếp, giúp tiết kiệm diện tích gian bếp
  • Tăng tính sang trọng: có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với các căn bếp theo phong cách hiện đại.
  • Đa dạng chức năng: có nhiều chức năng nướng khác nhau, giúp bạn chế biến được nhiều món ăn ngon nhanh chóng
  • Thiết kế: thiết kế của lò nướng âm tủ gọn gàng, sang trọng, thẩm mỹ cao,  hiện đại cho căn bếp của bạn. Trên thị trường hầu hết các loại lò nướng âm tủ đều là sản phẩm cao cấp, đa số được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. 
  • Nhiều chế độ nướng: nướng nhanh, nướng xiên, nướng bánh,… trở nên dễ dàng. Đảm bảo nhiệt lượng cao và ổn định giúp chín đều thức ăn.
  • Dung tích lò nướng 35-73L, phù hợp với nhiều khả năng khác nhau cho gia đình và cửa hàng tạp hóa nhỏ.
  • Nhiều tiện ích hiện đại: hẹn giờ, vệ sinh phòng lò hydroclean, khóa bảng điều khiển, tự làm sạch nhiệt phân... giúp người dùng thuận tiện sử dụng và vệ sinh.

Xem thêm: Có nên mua lò vi sóng âm tủ cho gia đình

2. Nên mua lò nướng âm tủ hãng nào?

Về tính năng thì lò nướng âm tủ cũng khá giống các loại lò nướng thông thường để bàn khác. Nhưng nếu bạn có khả năng về tài chính cũng như nhu cầu về mặt thẩm mỹ cao và nhiều chức năng hiện đại và thông minh cho căn bếp nhà mình thì bạn nên mua một chiếc lò nướng âm tủ nhập khẩu như: lò nướng âm tủ Capri CR - 603M, lò nướng âm tủ Capri đa chức năng CR - BIE66T3-A1 hoặc các loại lò vi sóng âm tủ có nướng CR - 25AM....

Ngoài ra thì sản phẩm này còn có nhiều chức năng hiện đại và thông minh. Nên nếu bạn thắc mắc có nên mua lò nướng âm tủ không thì câu trả lời là hoàn toàn nên nhé!

3. Vào bếp cùng lò nướng âm tủ đa năng ngay nhé

Chiếc lò nướng âm tủ đa năng này sẽ giúp chị em nội trợ dễ dàng vào bếp với các món ngon ngay thôi. Capri sẽ mách bạn một số món ăn bạn có sử dụng lò nướng để cho ra món ăn ngon cho cả gia đình nhé

  • Thịt heo nướng, bò nướng, tôm nướng, gà nướng: điểm sơ qua cùng món thịt heo chắc chắn sẽ là món ăn mà không thể thiếu trong các món ăn thường ngày của gia đình. Nếu như việc nấu các món ăn từ thịt heo như chiên, xào, luộc hàng ngày trở nên nhằm chán bạn hãy rửa và ướp thịt heo thật kỹ sau đó bỏ vào lò và nướng trong khoảng 25 phút ở nhiệt độ 180 - 200 độ C. Sau khi nướng xong nếu thịt heo chưa giòn và ngon như ý bạn muốn thì hãy nướng lại lần nữa là có thể cho ra một món ăn vô cùng bứt miệng cho cả gia đình thưởng thức rồi 

Vừa rồi là bài viết giới thiệu về lò nướng âm tủ và một số thông tin khác giúp bạn giải đáp những thắc mắc về sản phẩm lò nướng âm tủ nhập khẩu cao cấp Capri. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin khác về lò nướng âm tủ hãy truy cập Capri Việt Nam để xem thêm các thông tin sản phẩm khác. 

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Capri

447 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932.939.039

Email: cskh@capri.vn

www.capri.com.vn

Follow us :

564084 Online : 12

Designed by Viet Wave

Validate GEO-TAGs