Tại sao nhiều người không lựa chọn sử dụng bếp từ?

THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP CHÂU ÂU

Khuyến mãi

Tin tức

Tại sao nhiều người không lựa chọn sử dụng bếp từ?

Bếp điện từ được đánh giá là hiệu quả và an toàn hơn khi đun nấu so với các loại bếp khác. Tuy nhiên, cho đến ngày nay, nhiều gia đình đã lựa chọn sử dụng bếp gas thay cho bếp từ. Vậy tại sao nhiều người không chọn bếp từ? Bây giờ hãy cùng Capri Việt Nam tìm hiểu nhé!

Chênh lệch giá thành

Có lẽ đây là vấn đề đầu tiên mà người tiêu dùng cân nhắc khi lựa chọn một sản phẩm nào đó. Thay vì tìm đến một sản phẩm đắt tiền như bếp điện từbếp hồng ngoại thì bếp gas có thể giúp bạn tiết kiệm từ 3 đến 5 lần, thậm chí đến 10 lần. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng những sản phẩm cũ, kém chất lượng thì không thể biết được chúng sẽ hư hỏng lúc nào. Vì vậy, các gia đình thường ngại thay thế bếp gas bằng bếp từ.

Xáo trộn căn bếp với bếp từ

Để có thể sử dụng bếp điện từ, bạn cần phải phải thay đổi một số thứ cho căn bếp. Để sử dụng được bếp từ cần phải sử dụng các loại xoong nồi có đáy nhiễm từ, tất cả các xoong nồi bằng sứ hay nhôm dùng từ trước đến nay đều không còn phù hợp và phải thay thế. Không thể sử dụng bếp điện từ hâm để đặt các dụng cụ nhà bếp như muỗng, thìa, v.v. Do có tính dẫn điện từ nên có thể gây bỏng hoặc làm hỏng mâm nhiệt. Nếu bạn đang sử dụng bếp cần phải khoan hoặc thay thế mặt đá của bàn bếp để lắp đặt thiết bị, bạn có thể cần sự trợ giúp của phía nhân viên kĩ thuật.

Cần thay đổi cách nấu ăn

Nếu sử dụng bếp điện từ, bạn cần thay đổi một số thói quen trong quá trình nấu nướng. Do công suất của bếp từ khá lớn nên bạn cần chuẩn bị đầy đủ nhiên liệu cần thiết cho món ăn rồi mới bắt đầu nấu. Nếu bạn vừa sử dụng vừa nấu thì chắc chắn tốc độ nấu sẽ không được duy trì như trước, món ăn của gia đình có thể bị ảnh hưởng.

Lợi ích bếp từ đem lại cho người sử dụng

Qua những phân tích trên, chắc bạn mới thấy được một phần lợi ích trước mắt của việc sử dụng bếp gas. Nhưng đổi lại bạn nhận được gì khi chọn bếp từ? Thứ nhất, tính an toàn của bếp từ luôn được đặt lên hàng đầu, hầu như không xảy ra cháy nổ khi sử dụng. Ngoài ra, bếp từ có nhiều chức năng nấu tự động nên phù hợp với nhiều món ăn khác nhau. Đây cũng là mẫu bếp từ với thiết kế sang trọng, hiện đại sẽ là sản phẩm giúp không gian bếp trở nên nổi bật hơn cả, ngoài ra tuổi thọ của bếp từ cũng rât cao.

Mua bếp từ phù hợp với gia đình?

  • Với nhu cầu mua bếp từ để phục vụ những bữa liên hoan, du lịch, tốt nhất bạn nên sử dụng bếp từ đơn, vừa gọn nhẹ, sử dụng dễ dàng mà thuận tiện cho việc mang đi...
  • Đáp ứng nhu cầu đun nấu hàng ngày của hộ gia đình Việt thường từ 4-6 người, bạn cần quyết định sử dụng bếp điện từ đôi hay bếp từ kết hợp hồng ngoại
  • Bếp điện mang lại hiệu quả nấu nướng tuyệt vời cho các món ăn cần nhiệt độ thấp và thời gian nấu lâu, chẳng hạn như các món xào, rán, ninh, hầm...

Bếp từ có an toàn hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của từng hãng bếp. Vì vậy, người tiêu dùng nên lựa chọn những loại bếp chính hãng, được chứng nhận chất lượng để an tâm khi sử dụng. Bạn không nên chọn những loại bếp không rõ nguồn gốc xuất xứ vì rất dễ hư hỏng và không đảm bảo an toàn. Hy vọng bài viết này của Capri Việt Nam đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về bếp từ và biết cách lựa chọn để sử dụng bếp điện từ phù hợp cho gia đình mình. 

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Capri

447 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932.939.039

Email: cskh@capri.vn

www.capri.com.vn

Follow us :

498874 Online : 3

Designed by Viet Wave

Validate GEO-TAGs