Bếp từ và bếp hồng ngoại nấu có bị đen nồi không?

THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP CHÂU ÂU

Khuyến mãi

Tin tức

Bếp từ và bếp hồng ngoại nấu có bị đen nồi không?

Hiện nay, các bà nội trợ thường chọn mua bếp từ hoặc bếp hồng ngoại thay vì bếp gas để chế biến món ăn tiện lợi và an toàn. Tuy nhiên, việc chúng ta quên tắt bếp khiến nồi bị khô và đen đáy nồi. Vậy bếp từ, bếp hồng ngoại có gây đen nồi không? Hãy cùng Capri Việt Nam tìm hiểu ngay nhé!

1. Bếp hồng ngoại nấu có bị đen nồi không?

Nói tới bếp hồng ngoại, hầu như ta đều biết loại bếp này có thể đun nấu khá nhanh do có khả năng làm nóng đáy nồi. Trên thực tế, bếp hồng ngoại khi nấu sẽ không bị đen nồi, nhưng bạn nên đọc kỹ các hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo bếp được bảo quản và sử dụng lâu bền.

Đặc biệt cần tránh để nồi không mà vẫn đặt nồi đun nấu trên bếp, và không nên nấu quá nhiệt vì sẽ làm nồi mau hỏng, nhất là khi chiên xào các món ăn. Để có thể lựa chọn loại nồi phù hợp với bếp hồng ngoại, bạn nên chọn các loại có đáy phẳng, dày và có thể chịu nhiệt tốt với đường kính từ 10cm đến 26cm nhằm tránh thất thoát nhiệt. Nồi đáy mỏng thường chịu nhiệt kém, và dễ gây hiện tượng tách tách khi nấu, ngoài ra nấu thức ăn dễ gây cháy làm đen hay xỉn màu nồi.

2. Bếp từ nấu có bị đen nồi không?

Hiệu suất nấu của bếp điện từ khá cao có thể lên đến 90% trong khi hiệu suất nấu của bếp gas chỉ khoảng 40%. Chính bởi hiệu suất nấu cao nên bếp từ sẽ tiết kiệm được nhiên liệu đáng kể khi sử dụng. Không như bếp gas có lửa, bếp từ có khả năng sinh nhiệt trực tiếp lên đáy nồi và làm nóng thức ăn khá nhanh.

Chính vì vậy, các nồi sử dụng cho bếp từ sẽ không bị cháy đen ở đáy, nhất là khi gặp hiện tượng lửa đỏ khi dùng bếp gas. Đối với việc lựa chọn nồi nấu cho bếp từ, ta cần chọn loại nồi chảo được sản xuất bởi những hãng uy tín và đạt chất lượng tốt để đảm bảo hiệu suất đun nấu khi sử dụng.

3. Capri Việt Nam - Địa chỉ mua hàng chính hãng 100% nhập khẩu nguyên chiếc

Nhu cầu mua sắm bếp từ ngày càng cao, đồng nghĩa mỗi gia đình cũng cần sắm ngay cho mình vài bộ nồi chảo phù với phong cách nấu nướng. Bạn có thể mua ở nhiều nơi: siêu thị, các cửa hàng chuyên về bếp,…Tuy nhiên, với mức giá hợp lí, sản phẩm chính hãng 100% thì Capri Việt Nam cũng là một địa chỉ cung cấp uy tín bạn có thể tham khảo.

Không chỉ có thế, Capri Việt Nam còn là địa chỉ cung cấp nhiều thiết bị nhà bếp cao cấp: bếp điện từ, máy hút mùi, máy sấy rửa chén, đồ gia dụng…Với nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp chuẩn châu Âu, được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn chắc chắn sẽ giúp bạn chọn mua được những sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

 

Như vậy, việc nấu ăn trên bếp từ và bếp hồng ngoại không làm nồi bị đen. Tuy nhiên, khi sử dụng cần tuân thủ đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và đặc tính của từng loại nồi cụ thể để đảm bảo tuổi thọ cũng như hiệu suất hoạt động của những loại thiết bị nhà bếp bạn nhé!

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Capri

447 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932.939.039

Email: cskh@capri.vn

www.capri.com.vn

Follow us :

501498 Online : 4

Designed by Viet Wave

Validate GEO-TAGs