Những phụ kiện giúp tăng cảm hứng làm bếp cho người nội trợ

THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP CHÂU ÂU

Khuyến mãi

Tin tức

Những phụ kiện giúp tăng cảm hứng làm bếp cho người nội trợ

Việc nấu nướng hàng ngày rất đơn điệu nên đôi khi gây nhàm chán cho các bà nội trợ và có thể ảnh hưởng đến chất lượng bữa ăn. Dưới đây sẽ là những phụ kiện sẽ giúp các bà nội trợ tăng thêm cảm hứng vào bếp và biến mỗi ngày vào bếp trở thành niềm vui mà Capri Việt Nam đã khảo sát được từ những chị em nội trợ nhé!

Tạp dề

Không chỉ là vật dụng bảo vệ trang phục của chị em khỏi vết dầu mỡ, tạp dề ngày nay đã được cách điệu với nhiều kiểu dáng thời trang hơn như: họa tiết hoa, chấm bi, kẻ sọc. … với nhiều màu sắc tươi sáng. Nếu là một tín đồ thời trang, bạn có thể chọn cho mình chiếc tạp dề có đường viền bèo nhún. Nếu bạn thích sự đơn giản, hãy chọn những chiếc tạp dề ôm sát cơ thể như một chiếc váy.

Miếng lót nồi

Những miếng lót nồi nhỏ xinh không chỉ khiến căn bếp của bạn trở nên sinh động, dễ thương mà còn tăng cảm hứng vào bếp lên rất nhiều đấy! Bạn có thể tự tay lựa chọn cho gian bếp hiện đại của mình những chiếc lót nồi bằng vải hoặc bằng tre được thiết kế đa dạng về màu sắc và hoa văn, chúng sẽ tạo cảm giác sạch sẽ cho gian bếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn vải và may lót nồi theo sở thích hoặc đan, móc theo hướng dẫn trên mạng… Những chiếc lót nồi với màu sắc và hoa văn nổi bật, lạ mắt sẽ là điểm nhấn. Trang trí rất tinh tế cho nhà bếp của bạn.

Găng tay nhà bếp

Ngoài việc giúp bạn cầm nắm các vật nóng hay lấy thức ăn ra khỏi lò nướng hay lò vi sóng an toàn và dễ dàng, những chiếc găng tay xinh xắn này còn mang đến cho bạn niềm vui khi vào bếp.

Găng tay nhà bếp hầu hết được làm bằng vải dày với lớp đệm bông mềm. Bạn có thể chọn từ nhiều mẫu khác nhau, từ kẻ sọc và găng tay hoa rực rỡ đến họa tiết tối màu Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những đôi găng tay được thiết kế trên cùng tông màu và họa tiết với tạp dề. Những điều tưởng chừng đơn giản này sẽ giúp bạn thăng hoa hơn trong công việc bếp núc.

Khăn lau chén đĩa

Công dụng chiếc khăn này chỉ là dùng để lau khô chén, đũa giúp bát, đũa tạo cảm giác ngon miệng cho người dùng. Tuy nhiên, với sự sáng tạo độc đáo của các nhà thiết kế, những chiếc khăn này đã trở nên đẹp hơn với họa tiết thêu và màu sắc vải ưa nhìn. Còn gì tự hào hơn khi khách đến chơi nhà ai cũng tấm tắc khen bạn đã lựa chọn những đồ dùng nhà bếp khiến căn bếp thêm xinh xắn và sinh động, cảm hứng vào bếp của bạn vì thế cũng tăng lên rất nhiều.

Bạn cũng nên chú ý chọn những chiếc khăn bông mềm mại. Sau mỗi lần vệ sinh, khăn nên được giặt sạch rồi phơi khô. Bạn cũng có thể khử trùng khăn bằng cách cho vào lò vi sóng 1-2 phút trước khi sử dụng.

Hãy dành chút thời gian mua hoặc làm những món đơn giản trên bạn sẽ có những trợ thủ đắc lực về mặt tinh thần trong bếp. Nếu bạn biết thêm những cách tăng cảm hứng vào bếp mỗi ngày, hãy nhanh chóng chia sẻ với Capri Việt Nam nhé!

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Capri

447 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932.939.039

Email: cskh@capri.vn

www.capri.com.vn

Follow us :

500464 Online : 6

Designed by Viet Wave

Validate GEO-TAGs